fb


   


วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไข่จิ้งหรีดที่มีการรับประกันฟักตัวออก100% โดย สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม โทร 086-355-2228




#เราใช้บริการขนส่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าเรา ปลอดภัยต่อสินค้าของลูกค้า จัดส่งไว ทันใจ ในภายใน 2-3 วัน
#ไข่จิ้งหรีดของเราใส่ใจจากฟาร์มจนถึงปลายทางที่ลูกค้าจะได้รับและไข่จิ้งหรีดจะต้องฟักได้อย่าง100%
#มั่นใจได้กับการสั่งซื่อสินค้ากับทางเราเพราะเราจะเลือกบริการที่ดีที่สุด คุณ คือ คนสำคัญ คือ ครอบครัวเดียวกับเรา
#ส่งสินค้าที่ครอบครัวสมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์มที่ต้องการสร้างฟาร์มจิ้งหรีด
สนใจธุรกิจฟาร์มจิ้งหรีดโทร 086-355-2228 หรือ Line id : blueblackips


#เลี้ยงจิ้งหรีดเพื่อการค้า
#เลี้ยงจิ้งหรีดได้เดือนละห้าหมื่น
#เลี้ยงจิ้งหรีดเล่นๆได้เดือนละหมื่น
#สอนวิธีการเลี้ยงจิ้งหรีดเทคนิคลับเฉพาะสามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น