fb


   


วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ฟาร์มจิ้งหรีดที่รับประกันไข่ฟักออกเป็นตัว 100 % ต้องสมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม โทร 086-355-2228 หรือ Line id : blueblackips



#เราใช้บริการขนส่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าเรา ปลอดภัยต่อสินค้าของลูกค้า จัดส่งไว ทันใจ ในภายใน 2-3 วัน #ไข่จิ้งหรีดของเราใส่ใจจากฟาร์มจนถึงปลายทางที่ลูกค้าจะได้รับและไข่จิ้งหรีดจะต้องฟักได้อย่าง100% #มั่นใจได้กับการสั่งซื่อสินค้ากับทางเราเพราะเราจะเลือกบริการที่ดีที่สุด คุณ คือ คนสำคัญ คือ ครอบครัวเดียวกับเรา #ส่งสินค้าที่ครอบครัวสมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์มที่ต้องการสร้างฟาร์มจิ้งหรีด สนใจธุรกิจฟาร์มจิ้งหรีดโทร 086-355-2228 หรือ Line id : blueblackips

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น