fb


   


วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

แจกฟรีไข่จิ้งหรีดทั่วไทย โดย ซุปเปอร์จิ้งหรีด


ด่วนที่สุด #แจกฟรีไข่จิ้งหรีด สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้จากจุดเล็กๆด้วยเงินลงทุนน้อย 

#แจกฟรีเพียงจำนวน8รางวัล รางวัลละ8ขัน มูลค่า800บาท โดยแจกฟรีให้ท่านผู้โชคดีภาคละ 2 รางวัล ระยะเวลาแจกฟรี  14 วัน ถ้าไม่ครบ 8 รางวัล

เงื่อนไข

1. ต้องแจ้งว่า รับทราบการแจกไข่จิ้งหรีดมาจากไหน โทรสอบถามการจัดส่งก่อนเพื่อตัดสินใจในการรับการแจกไข่จิ้งหรีด โทรถามเลขที่บัญชี และเมื่อโอนเงินเรียบร้อยโทรแจ้ง จะส่งไข่จิ้งหรีดให้เมื่อครบ8ท่านเท่านั้น โดยจะแจ้งชื่อผู้โชคดีให้ทราบทางเว็บไซต์ และจะแจ้งการจัดส่ง โดยผู้โชคดีอาจต้องไปรับที่ ศูนย์กลางของขนส่งเอกชนเอง  เท่านั้น (เมื่อโอนเงินให้แล้วถือว่าไม่สามารถขอรับเงินคืนได้นะค่ะ ถ้าไม่มั่นใจจะเลี้ยงไม่ต้องโอนเงินนะค่ะ)

2.ท่านต้องออกค่าจัดส่งเองนะค่ะ ค่าส่ง 500 บาท (ส่งได้ทั่วไทยรับของที่ ศูนย์กลางของขนส่งเอกชนเอง ไม่ได้ส่งถึงบ้านนะค่ะ)

3. จะจัดส่ง เฉพาะท่านที่แจ้งชื่อจริงนามสกุลจริง ภาคอะไร จังหวัดไหน พร้อมเบอร์โทร ให้ Sms มาที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-355-2228 มาก่อนได้ก่อน หมดเขต แจกตามจำนวนจริง เริ่มแจกฟรี 12 สิงหาคม 2557 - 31 สิงหาคม 2557 เท่านั้น

            จะจัดส่งให้ภายใน 14 วันหลังจาก 31 สิงหาคม 2557 และจะโทรแจ้ง

            ถ้าต้องการวิธีการเลี้ยงขอให้ศึกษาในเว็บไซต์ของฟาร์มนะค่ะ หากต้องการข้อมูลที่ละเอียด ทางฟาร์มแนะนำให้สั่งซื้อคู่มือจากทางฟาร์ม หรือ ข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต

หมายเหตุ ในการแจกฟรีครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมผู้อยากมีรายได้เสริมเท่านั้น อยากให้ผู้ที่สนใจและตั้งใจเท่านั้น  เงินค่าใช้จ่ายที่ท่านออกบ้างเพียงส่วนนั้น คือ ความตั้งใจจริง


.......................................................................................................................................................

เราให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนในการเตรียมโรงเรือนก่อนที่จะนำไข่มาลงในโรงเรือน และเมื่อซื้อไข่จิ้งหรีด

จากทางฟาร์มเรา เราจะสอนท่านพร้อมกับให้คู่มือการเลี้ยงจิ้งหรีดและแนะนำการหาตลาด

ยินดีให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการทำอาชีพนี้

.......................................................................................................................................................

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อไข่จิ้งหรีดจากทางฟาร์ม แบบรับประกัน

#ราคาลดสุดแรงแถมสุดใจเลี้ยงจิ้งหรีดเพียง 14 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 12 สิงหาคม  2557 - 26 สิงหาคม 2557

#ไข่จิ้งหรีดแบบจัดส่งทั่วไทย รุ่นทดลองเลี้ยง จำนวน 40 ขัน ราคาขันละ 80 บาท ฟรี 8 ขัน ค่าบริการจัดส่งประมาณ 300 บาทหรือตามจริงจะแจ้งเมื่อทราบสถานที่จัดส่งจริง ไข่ออกดีมีคุณภาพ

หมายเหตุ **ผู้ที่ซื้อไข่จิ้งหรีดกับฟาร์ม มีการสอนเลี้ยงทุกขั้นตอนฟรี และอาหารจิ้งหรีดฟรี เมื่อซื้อตั้งแต่ 500 ขันขึ้นไป.

**ผู้ที่ซื้อไข่ ตั้งแต่ 80 ขันขึ้นไป ต้องจองล่วง อาจจ่ายมัดจำ 50% ของราคาขั้นที่ซื้อและจะนัดวันรับไข่จิ้งหรีด หรือจ่ายเงินเต็มจำนวน

จำหน่ายจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด ราคาปลีก-ส่ง รับซื้อจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำทั้งในเรื่องการเลี้ยง และการตลาด ฟรี!!! เว็บไซต์ http://somjainukcricket.blogspot.com หรือ https://plus.google.com/app/basic/113649183269090531287
เงินลงทุนน้อย นับเงินหมื่นเงินแสนเงินล้าน ลงทุน45วัน นับเงินแล้ว รายได้เสริม ไม่รบกวนงานประจำ สนใจติดต่อ โทร. 0863552228 และ Line ID : Blueblackip หรือ เข้าชมได้ที่เว็บไซต์


#ใจดีอยากแจกไข่จิ้งหรีด
#ใจดีอยากแจกฟรีไข่จิ้งหรีด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น