fb


   


วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม : ซื้อไข่จิ้งหรีด ที่ไหนดีราคาถูก



ไข่จิ้งหรีดของสมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม ราคาถูก มีคุณภาพ แถมทุก 10 ขันฟรี 1 ขัน 

             เราคัดไข่ที่มีคุณภาพ ตามธรรมชาติ เราเลี้ยงจิ้งหรีดด้วยใช้อาหารธรรมชาติ ผสมกับอาหารสำเร็จรูป โดยจะให้อาหารธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งทำให้ไข่จิ้งหรีด ฟักตัวได้ดี สมบูรณ์ ออกดี ตัวสมบูรณ์

ในการเลี้ยงจิ้งหรีด ไข่จิ้งหรีด ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด  รองลงมาคืออาหาร และน้ำ 

สำหรับ ผู้ที่ต้องการเลี้ยงจิ้งหรีด รายใหม่ ถ้าต้องการความมั่นใจ ของไข่จิ้งหรีด ว่า ออกดี ไม่ฝ่อง หรือไม่ออก เลือกซื้อที่ สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม







บริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการให้เราฟักไข่จิ้งหรีด (บริการฟรี เมื่อซื้อ 100 ขันขึ้นไป) เฉพาะไข่ที่ซื้อจากฟาร์มเรา เพียงบอกจะจำนวนไข่ และเวลาที่ต้องการเราไข่จิ้งหรีดไปลงในโรงเรือน ระยะเวลาฟัก ไม่เกิน 4-6 วัน เมื่อไข่จิ้งหรีดฟัก ต้องมารับที่ฟาร์มเอง และทางฟาร์มจะแนะนำในการเคลื่อนย้ายไปลงยังโรงเรือน

#ราคาลดสุดแรงแถมสุดใจเลี้ยงจิ้งหรีดเพียง 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2557 - 7 ธันวาคม 2557

#ไข่จิ้งหรีดแบบจัดส่งทั่วไทย รุ่นทดลองเลี้ยง จำนวน 35 ขัน ราคาขันละ 80 บาท ฟรี 5 ขัน ค่าบริการจัดส่งประมาณ 300 บาทหรือตามจริงจะแจ้งเมื่อทราบสถานที่จัดส่งจริง ไข่ออกดีมีคุณภาพ

หมายเหตุ **ผู้ที่ซื้อไข่จิ้งหรีดกับฟาร์ม มีการสอนเลี้ยงทุกขั้นตอนฟรี และอาหารจิ้งหรีดฟรี เมื่อซื้อตั้งแต่ 500 ขันขึ้นไป.

**ผู้ที่ซื้อไข่ ตั้งแต่ 80 ขันขึ้นไป ต้องจองล่วง อาจจ่ายมัดจำ 50% ของราคาขั้นที่ซื้อและจะนัดวันรับไข่จิ้งหรีด หรือจ่ายเงินเต็มจำนวน

จำหน่ายจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด ราคาปลีก-ส่ง รับซื้อจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำทั้งในเรื่องการเลี้ยง และการตลาด ฟรี!!! เว็บไซต์ http://somjainukcricket.blogspot.com หรือ https://plus.google.com/app/basic/113649183269090531287
เงินลงทุนน้อย นับเงินหมื่นเงินแสนเงินล้าน ลงทุน45วัน นับเงินแล้ว รายได้เสริม ไม่รบกวนงานประจำ สนใจติดต่อ โทร. 08-6355-2228 และ Line ID : Blueblackip หรือ เข้าชมได้ที่เว็บไซต์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น