fb


   


วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ตลาดซื้อขายจิ้งโกร่ง

1 ความคิดเห็น:

  1. ท่านใดอยากสร้างธุรกิจฟาร์มจิ้งหรีดในช่วงสิ้นปีนั้น หยุดหลายวัน สามารถสั่งไข่ไปเพาะเลี้ยงได้นะคะ ได้ตลอด เลือกวันส่งได้ เราส่งสินค้าตรงเวลา เราส่งไว เราส่งทันใจ เราส่งมีรับประกัน เราส่งสินค้าปลอดภัย เพื่อส่งมอบธุรกิจสามารถเงินให้คุณ สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์ม :)
    สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์มนครสวรรค์
    สนใจโทร 086-355-2228
    Line id สายตรง : blueblackips
    ========================
    Somjainuk Cricket Farm Official
    Line id : @rvt3706y
    กดเพิ่ม Line id คลิกด้านล่างสั่งสินค้าได้เลย
    https://line.me/R/ti/p/%40rvt3706y

    ตอบลบ