fb


   


วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ขายไข่จิ้งหรีดนครศรีธรรมราช

ซื้อไข่จิ้งหรีดของสมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์มนครสวรรค์ ราคาถูก มีคุณภาพ แถมทุก 10 ขันฟรี 1 ขัน 




             เราคัดไข่ที่มีคุณภาพ ตามธรรมชาติ เราเลี้ยงจิ้งหรีดด้วยใช้อาหารธรรมชาติ ผสมกับอาหารสำเร็จรูป โดยจะให้อาหารธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งทำให้ไข่จิ้งหรีด ฟักตัวได้ดี สมบูรณ์ ออกดี ตัวสมบูรณ์

ในการเลี้ยงจิ้งหรีด ไข่จิ้งหรีด ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุด  รองลงมาคืออาหาร และน้ำ 

สำหรับ ผู้ที่ต้องการเลี้ยงจิ้งหรีด รายใหม่ ถ้าต้องการความมั่นใจ ของไข่จิ้งหรีด ว่า ออกดี ไม่ฝ่อ หรือไม่ออก เลือกซื้อที่ สมใจนึกจิ้งหรีดฟาร์มนครสวรรค์ พร้อมคู่มือ สอนเทคนิคพิเศษบ่มไข่ออกไว ออกดีไม่มีเสีย

บริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการให้เราฟักไข่จิ้งหรีด (บริการฟรี เมื่อซื้อ 100 ขันขึ้นไป) เฉพาะไข่ที่ซื้อจากฟาร์มเรา เพียงบอกจะจำนวนไข่ และเวลาที่ต้องการเราไข่จิ้งหรีดไปลงในโรงเรือน ระยะเวลาฟัก ไม่เกิน 4-6 วัน เมื่อไข่จิ้งหรีดฟัก ต้องมารับที่ฟาร์มเอง และทางฟาร์มจะแนะนำในการเคลื่อนย้ายไปลงยังโรงเรือน

#ราคาลดสุดแรงแถมสุดใจเลี้ยงจิ้งหรีดเพียง 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน 2557 - 30 พฤศจิกายน 2557

#ไข่จิ้งหรีดแบบจัดส่งทั่วไทย รุ่นทดลองเลี้ยง จำนวน 40 ขัน ราคาขันละ 80 บาท ฟรี 6 ขัน ค่าบริการจัดส่งประมาณ 300 บาทหรือตามจริงจะแจ้งเมื่อทราบสถานที่จัดส่งจริง ไข่ออกดีมีคุณภาพ

หมายเหตุ **ผู้ที่ซื้อไข่จิ้งหรีดกับฟาร์ม มีการสอนเลี้ยงทุกขั้นตอนฟรี และอาหารจิ้งหรีดฟรี เมื่อซื้อตั้งแต่ 500 ขันขึ้นไป.

**ผู้ที่ซื้อไข่ ตั้งแต่ 80 ขันขึ้นไป ต้องจองล่วง อาจจ่ายมัดจำ 50% ของราคาขั้นที่ซื้อและจะนัดวันรับไข่จิ้งหรีด หรือจ่ายเงินเต็มจำนวน

จำหน่ายจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด ราคาปลีก-ส่ง รับซื้อจิ้งหรีดและไข่จิ้งหรีด พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำทั้งในเรื่องการเลี้ยง และการตลาด ฟรี!!! เว็บไซต์ http://somjainukcricket.blogspot.com หรือ https://plus.google.com/app/basic/113649183269090531287
เงินลงทุนน้อย นับเงินหมื่นเงินแสนเงินล้าน ลงทุน45วัน นับเงินแล้ว รายได้เสริม ไม่รบกวนงานประจำ สนใจติดต่อ โทร. 0863552228 และ Line ID : Blueblackip หรือ เข้าชมได้ที่เว็บไซต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น